TOP 4 SERUM ĐỀU MÀU DA HIỆU QUẢ TỐT NHẤT BẠN NÊN SỬ DỤNG

 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da của bạn trở nên không đều màu như tuổi tác, tiếp xúc nhiều với ánh nắng,... Để mau chóng lấy lại làn da đều màu thì ngoài kem dưỡng da, việc sử dụng thêm serum cũng là biện pháp hữu hiệu. Cùng Segle tìm hiểu các loại serum làm đều màu da được ưa chuộng hiện nay nhé!

Serum đều màu da tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Serum Cho Da Không Đều Màu Là Gì?

Serum đều màu cho da là một loại mỹ phẩm dạng tinh chất, chứa nhiều thành phần có khả năng dưỡng trắng và làm đều màu da nhanh chóng. Vì được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ nên serum có khả năng thẩm thấu tốt, len lỏi vào sâu biểu bì da và phát huy hiệu quả làm trắng rõ rệt sau thời gian ngắn.

Nồng độ dưỡng chất trong serum đậm đặc hơn rất nhiều so với các loại mỹ phẩm khác nên bạn không cần dùng nhiều. Chỉ cần khoảng 2 - 3 giọt serum là đã đủ mang lại hiệu quả. Sau khi thoa serum, bạn nên đợi 5 - 7 phút để serum thẩm thấu hoàn toàn vào da rồi mới tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo nhé.

Nguyên Nhân Khiến Làn Da Của Bạn Không Đều Màu?

Làn da không đều màu thường do tác động của nhiều yếu tố

Làn da không đều màu là nỗi lo của rất nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai cũng biết nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Các nguyên nhân làm làn da của bạn không đều màu phổ biến nhất có thể kể đến như:

  • Làn da lão hóa theo tuổi tác chính là một trong những lý do làm tăng hắc sắc tố trên da và khiến da không đều màu, kém tươi tắn.

  • Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ tạo điều kiện cho tia UV tác động và phá hủy kết cấu da, tăng sản sinh melanin gây xỉn màu da.

  • Vết thâm sẹo do mụn, tàn nhang để lại, vết nám,... cũng khiến màu da không được đồng đều.

  • Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến da tiếp xúc nhiều với các hóa chất độc hại, lâu ngày gây sạm nám, xỉn màu da rất khó phục hồi.

  • Da bị thiếu nước cũng ảnh hưởng xấu đến khả năng điều tiết sắc tố của da, từ đó khiến hắc sắc tố dễ dàng phát triển và khiến làn da đen sạm, thiếu sức sống.

  • Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt không hợp lý, thiếu ngủ, thức khuya, ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ, cay nóng,... cũng dễ khiến làn da nổi mụn, nhanh lão hóa và tối màu.

Những Lưu Ý Khi Dùng Serum Dành Cho Da Không Đều Màu 

Để tinh chất phát huy tối ưu hiệu quả, trong quá trình sử dụng serum, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây nhé:

  • Tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần để loại bỏ lớp sừng trên da bởi lẽ lớp sừng này là một trong những nguyên nhân khiến làn da không đều màu, đồng thời cũng khiến da khó hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm hơn.

  • Dùng kem chống nắng để bảo vệ da trước tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Da tiếp xúc nhiều với tia UV rất dễ bị cháy nắng và thâm sạm. Vì vậy, bạn nên sử dụng kem chống nắng có quang phổ rộng từ 30 trở lên để bảo vệ da nhé.

  • Sử dụng serum làm đều màu da đều đặn mỗi ngày để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất. Vì serum có nồng độ dưỡng chất đậm đặc hơn rất nhiều các sản phẩm dưỡng da khác nên chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng.

Top 4 Loại Serum Làm Đều Màu Da Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

1. Serum Blue Balance: Serum Dưỡng Ẩm, Đều Màu Da, Bảo Vệ Da Khỏi Ánh Sáng Xanh Và Ngăn Ngừa Lão Hóa

Serum Blue Balance thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha

  • Thương hiệu: Segle 

  • Nơi sản xuất: Tây Ban Nha

Serum chứa nhiều hoạt chất như Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm và làm đều màu da , chiết xuất tảo Spirulina ngăn ngừa ánh sáng xanh, Niacinamide 5% giúp mờ thâm và làm sáng da.

Nhờ sở hữu các hoạt chất trên, sản phẩm mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn ngừa xuất hiện đốm nâu mới, cải thiện vết thâm sạm và ngăn ngừa ánh sáng xanh. Serum còn hỗ trợ kháng viêm, chống oxy hóa và giúp da đàn hồi hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp nước, dưỡng ẩm và tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.

Phù hợp với loại da:

- Dành cho mất cân bằng độ ẩm, nhiều dầu nhờn và dễ nổi mụn.
- Da nhạy cảm và dễ nổi mẩn đỏ.
- Da thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử.  

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối.
- Thoa 3 đến 4 giọt lên vùng da khô đã làm sạch trên, massage nhẹ nhàng cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hết vào da.
- Nên sử dụng Kem chống nắng vào buổi sáng để nâng cao hiệu quả. 

MUA NGAY sản phẩm Serum Blue Balance - Serum Dưỡng Ẩm, Đều Màu Da, Bảo Vệ Da Khỏi Ánh Sáng Xanh Và Ngăn Ngừa Lão Hóa

2. Tinh Chất Làm Trắng Da Chống Lão Hoá Skinceuticals Discoloration Defense

Skinceuticals Discoloration Defense thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Skinceuticals

  • Nơi sản xuất: Mỹ

Serum có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít khi thoa. Thành phần chứa nhiều dưỡng chất giúp làm sáng và đều màu da nhanh chóng chỉ trong 2 tuần sử dụng như Tranexamic Acid 3%, Niacinamide 5%,... Ngoài ra, serum cũng không chứa paraben, silicon, hương liệu nên rất an toàn.

Serum Skinceuticals Discoloration Defense có khả năng ngăn chặn sự xuất hiện của những vùng da sậm màu nhờ công thức làm đẹp cải tiến. Đốm nâu, vết thâm sạm, sẹo mụn khó hồi phục cũng có thể cải thiện đến 60% nhờ những thành phần chống đổi màu da và cải thiện độ trắng sáng có trong tinh chất.

Hướng dẫn sử dụng:

– Sử dụng sản phẩm hai lần mỗi ngày, Lấy lượng sản phẩm từ 3-5 giọt thoa đều lên da mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da giúp thư giãn da.

– Nếu sử dụng vào buổi sáng, hãy thoa kem dưỡng da sau khi dùng vitamin C SkinCeuticals và đi kèm với kem chống nắng SPF 50+ phổ rộng SkinCeuticals.

3. Tinh Chất Vitamin C - Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Klairs

  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc

Tinh chất dưỡng trắng mờ thâm Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop chứa vitamin C tươi tinh khiết và Acid Ascorbic 5% giúp trẻ hóa làn da, dưỡng da trắng sáng rạng rỡ và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, 2 thành phần này cũng rất an toàn nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Tinh chất dưỡng da có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da. Thiết kế đóng chai nhỏ gọn, phần đầu lấy tinh chất cho phép người dùng dễ dàng lấy lượng serum theo nhu cầu vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

Phù hợp với mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau bước làm sạch và cân bằng da, dùng 2-3 giọt cho toàn bộ vùng mặt. Nhẹ nhàng massage vào toàn bộ khuôn mặt bằng cách sử dụng lòng bàn tay và nhiệt độ cơ thể để sản phẩm dễ dàng hấp thụ vào da.

4. Tinh Chất Đều Màu Da - The Inkey List Tranexamic Acid Night Treatment

The Inkey List Tranexamic Acid Night Treatment thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: The Inkey List

  • Nơi sản xuất: Anh

Serum chứa nhiều hoạt chất đặc trị như Tranexamic Acid 2% giúp ức chế tổng hợp melanin, Ascorbyl Glucoside 2% là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, cho da sáng khỏe và Euterpe Oleracea Fruit Extract 2% chiết xuất từ quả Acai Berry giúp chống lão hóa. Ngoài ra, serum cũng chứa Glycerin và Squalene giúp dưỡng ẩm chuyên sâu.

Nhờ đó, sản phẩm mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn ngừa xuất hiện đốm nâu mới, cải thiện vết thâm sạm và tình trạng tăng sắc tố trên da. Serum còn hỗ trợ kháng viêm, chống oxy hóa và giúp da đàn hồi hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp nước, dưỡng ẩm và tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.

Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da mỗi tối, sau khi rửa mặt, toner và serum

- Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa đều lên da

- Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da

Giữ lớp kem dưỡng trên da trong suốt thời gian đi ngủ để dưỡng da

- Sử dụng kem dưỡng một lần vào buổi tối

TỔNG KẾT 

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về serum đều màu da cũng như công dụng của chúng khi sử dụng trên da. Bên cạnh đó, Segle cũng gợi ý cho bạn top 4 serum  đều màu da đang được ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích này, bạn đã có thêm kiến thức cũng như là  nhiều gợi ý sản phẩm phù hợp để bổ sung vào quy trình skincare hàng ngày, đảm bảo cải thiện vấn đề về da một cách có hiệu quả. Đừng quên truy cập segle.vn để lựa chọn thêm những sản phẩm dưỡng da tốt nhất cho mình nhé!

Segle Việt Nam luôn chú trọng phát triển các dòng sản phẩm skincare với thành phần tự nhiên cùng ứng dụng công nghệ sinh học Blue Biotechnology & Green Biotechnology, tập trung hướng đến những giải pháp nuôi dưỡng da tối ưu. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn về các sản phẩm chăm sóc da, vui lòng liên hệ chúng tôi qua:

HOTLINE: 034 567 1818

WEBSITE: SEGLE 

FANPAGE: Segle Skin Care Vietnam 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên